[Game Show Social] แนะนำแอพลิเคชั่น วิธีการเล่น



รายการ Game Show Social หรือ เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้ม
ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18:45 – 19:15 น. (รายการสด)

สามารถ Download App ได้จาก

Android
APPelelel

รายการนี้ เป็นรายการรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมสนุกได้ผ่าน smart phone โดยที่พิธีกรรายการจะบอกคำถามและให้เราตอบคำถามผ่านแอพลิเคชั่นนี้ รับรองทั้งระบบ Android และ IOS ถ้าตอบคำถามถูกภายในเวลา 10 วินาที เราจะได้แต้มสะสม 10 คะแนน ในแต่ละวันจะมีคำถามตั้งตัวตอนต้นรายการหากตอบคำถามถูก จะได้คะแนนถึง 100 คะแนน และในระหว่างรายการจะแสดง Code เพื่อให้ผู้ร่วมสนุกได้ Scan เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ขึ้น On air กับทางรายการ โดยจะปรากฏรายชื่อทางหน้าจอ ดังรูป 

ผู้ร่วมสนุกไม่จำเป็นต้อง Scan Code ก็มีสิทธิ์ตอบคำถามกับทางรายการแต่ไม่มีสิทธิ์ได้ On air ซึ่งผู้ที่ได้ On air กับทางรายการ ถ้าตอบคำถามถูกจะได้รับแต้มสะสมข้อละ 100 คะแนน แต่ถ้าตอบผิดจะถูกระเบิดออกจากการ On air แล้วผู้เข้าร่วมสนุกคนอื่นๆจะเข้ามาแทน และสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาเล่นหรือไม่มีเวลาว่างในช่วงรายการ ในแอพลิเคชั่นนี้จะมีคำถามนอกรายการซึ่งเป็นคำถามจากผู้สนับสนุนรายการให้สะสมแต้มกันได้ ซึ่งแต้มสะสมนี้สามารถนำไปแลกของรางวัลต่างๆได้มากมาย และมีของรางวัลใหม่ๆ ทุกๆสิ้นเดือน

โดยระบบการแลกของรางวัลจะถูกแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ

1. สามารถ แลกได้ที่หน้าร้าน Counter สินค้านั้น ๆ ทุกสาขา โดยการกด Generate Code ที่ หน้า Counter เสร็จแล้วยื่นให้พนักงานหน้าร้านค้านั้น ๆ จดเพื่อทำการรับของรางวัล
2. ติดต่อแลกผ่าน line ของ Game Show Social (Line ID: GameShowSocial) โดยการส่ง Generate Code เข้ามา และทางเราจะทำการติดต่อกลับไปหาท่านเพื่อรับของรางวัล


 


ข้อมูลจาก :  http://www.beartai.com/

SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น